Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Xuất hiện hình ảnh chụp quái vật hồ Loch Ness

Mới đây, hình ảnh chụp được cho là quái vật hồ Loch Ness được chụp bởi một nhiếp ảnh  gia nghiệp dư Ian Bremner. Quái vật hồ Loch Ness luôn là một trong những bí ẩn khiến cho rất nhiều người nghi ngờ về sự tồn tại của con quái vật này.


Nhiếp ảnh gia 58 tuổi cho biết ông đã vô cùng choáng váng khi nhận ra khung hình mình chụp có thể là một trong những chứng cứ rõ ràng nhất cho thấy sự tồn tại của sinh vật kì bí.

Bức ảnh của Ian cho thấy một sinh vật màu bạc cực kỳ dài, chí ít là 2 mét, bơi trong hồ với các đầu ngách lên và đuôi đập xuống nước.

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư cho biết: “Đây là lần trước tiên tôi nhìn thấy Nessie (tên gọi con quái vật). Sẽ thật rất đẹp nếu tôi là người đầu tiên tìm thấy nó”.


Ông nói: “Thường tôi khá là hiềm nghi khi nhắc đến Nessie và tôi nghĩ rằng nó chỉ là một cái gì đó nhằm thu hút khách du lịch. Những từ hôm đó, tôi bắt đầu nghĩ rằng có một cái gì đó trong hồ”.

Tin đồn về con quái vật ở hồ Loch Ness xuất hiện từ năm 1933, với rất nhiều bức ảnh của bá tánh chụp lại, nghi ngờ đó chính là con vật trong lời đồn thổi.

Trong những năm qua đã có tới 1.081 tấm hình chụp lại những gì được cho là của quái vật hồ Loch Ness.


Được biết ngành du lịch nơi đây đã hưởng lợi 30 triệu bảng Anh (hơn 880 tỉ đồng) nhờ con quái vật.

Nguồn: Tinhhoa
Xem thêm:

Bạn có muốn cải thiện chiều cao cho bé? Tìm hiểu về các cách tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh

Bài đăng nổi bật

Bí ẩn về chiếc gương bị quỷ ám

Một chiếc gương bí ẩn được cho là gây ra cái chết cho 38 người trong 200 năm qua tại Pháp, tất cả đều chết với nguyên nhân giống nhau là bị ...

Fanpage