Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Phát hiện xác 2 con rắn khổng lồ chết khô trong tụ điện

Cặp rắn khổng lồ được phát hiện đã chết khô trong tủ điện khiến hai người thợ điện tại Mỹ bất ngờ. Theo đó, 2 con rắn này bằng cách nào đó đã chui vào trong tủ điện và đã bị giật đến chết.


Những bức ảnh này được chụp tại thành phố Morganton, bang North Carolina, Mỹ. May mắn cho 2 người thợ điện là 2 con rắn đã chết.Các nhà chức trách thành phố giải thích: “Ngôi nhà này chuẩn bị được phá bỏ. 2 người thợ điện đến đây để kiểm tra. Và họ đã được chào đón với xác của 2 con rắn khổng lồ.”Một trong 2 con rắn đã bị điện giật chết sau khi nó cắn vào dây điện, trong khi con còn lại bị cháy đen vì đã cắn vào đuôi của “bạn đồng hành”.



Ông Kirby tại thành phố Morganton cho biết: “Nếu những con rắn khổng lồ này có thể chui vào tủ điện, thì chúng cũng có thể bò vào bất kì những lỗ hở nào khác.”

Ông khuyên người dân thành phố phải thường xuyên kiểm tra tủ điện và niêm phong cẩn thận. Ông cho rằng việc nhìn thấy rắn ở trong tủ nhỏ như thế này là không bình thường.

Nguồn: Vietnamnet
Xem thêm: 

Bạn có muốn cải thiện chiều cao cho bé? Tìm hiểu về các cách tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh

Bài đăng nổi bật

Bí ẩn về chiếc gương bị quỷ ám

Một chiếc gương bí ẩn được cho là gây ra cái chết cho 38 người trong 200 năm qua tại Pháp, tất cả đều chết với nguyên nhân giống nhau là bị ...

Fanpage