Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Những hiện tượng được tin rằng sẽ đem lại sự phát tài

Những quan niệm dân gian luôn là một trong những điều khó có thể lý giải là có thực sự đúng hay không. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn luôn tin vào những hiện tượng này. Và theo quan niệm thì những tình huống sau đây là dự báo trong nhà sẽ có phát tài lớn.


1. Chim yến khiến tổ

Chim yến là một loại chim di cư, trong mắt của các bạn nó đại biểu cho niềm vui và tài phú. giả dụ nó ở gần nhà bạn, hoặc làm tổ ở bên dưới mái hiên, đó chính là điềm báo báo hiệu nhà bạn sắp có chuyện rất tốt đến nhà, tài vận thịnh, là điềm báo vô cùng may mắn.


Chỉ cần chủ nhà có thể bảo trì tâm thái tốt tinh tế, thân thiện đối đãi với người, thì nhất mực có thể vận thế đại vượng, gặp được bước đột phá trong con đường sự nghiệp, thăng chức, cải thiện lương, kiếm được gia bản lớn, đại phú đại quý.


Các con vật cát tường truyền thống đều có năng lực tự bảo vệ bản thân, Vì vậy sẽ bấm vào nơi an toàn đáng tin, phong thủy cực tốt làm chỗ ở. Chim yến dưới mái hiên là con vật có giúp đỡ lớn nhất đối với các bạn, bởi vì chim yến sẽ chọn lựa nơi có hướng phong thủy hưng vượng vượng nhất làm cho tổ, được chim yến chọn chính là nơi làm cho tổ chứng tỏ “nhà ở cát tường”, vì vậy mà được gọi là “huyền điểu”, nghĩa là “chim phong thủy”.

“Yến” trong “chim yến” cùng âm đọc với “yến” trong “yến tiệc” đại biểu có cao lương, bổng lộc. tuy nhiên, điềm lành quan trọng nhất của chim yến còn là ở chỗ nó có năng lực gặp vận may “tuyệt xứ phùng sinh” (lúc hiểm nguy nhất có được đường sống), bởi vì chim yến đông đi xuân về, đến mùa hè phân bố khắp nơi, vậy Vì vậy được xem là dự báo chuyển dữ hóa lành.

2. Con dơi vào nhà

Con dơi, tiếng Hán Việt là biên bức, đồng âm với “biên phúc” (tràn trề phúc lành) là một loại thú may mắn trong phong thủy.

Chữ “bức” trong “biên bức” có ẩn ý của “phúc”. Và con dơi bay vào thiếu sáng, thì có ý báo trước may mắn đến nhà, vì vậy con dơi cũng là biểu tượng của phúc khí.


Giả dụ có con dơi bay vào nhà bạn, đây là điềm báo đại cát đại lợi, ám chỉ nhà bạn sắp tới sẽ vận thế đại vượng, tiền vô như nước, công việc làm cho ăn càng làm càng lớn, người nhà thân thể khỏe mạnh, gia đình hạnh phúc mỹ mãn.


3. Chim khách ca hát

Chim khách trong cách nhìn nhận của mọi người, vốn dĩ đó là biểu tượng cho chuyện đáng mừng vui.

Cũng có truyền thuyết dân gian kể rằng, vào ngày 7/7 hàng năm, Ngưu Lang-Chức Nữ sẽ gặp nhau trên cây Cầu Ô Thước, mà Cầu Ô Thước chính là do chim khách hợp thành, Do đó chim khách là một loại động vật khôn xiết có tâm linh.

nếu như có chim khách ca hót trước cửa nhà bạn, điều này báo hiệu nhà bạn sẽ có chuyện mừng, có tính năng gặt hái được thành công lớn trên con đường sự nghiệp, có được sự công nhận của người khác, cũng có thể sẽ có quý nhân đến bên cạnh, tài sản ấm no dồi dào, v.v…

Xem thêm:

Bạn có muốn cải thiện chiều cao cho bé? Tìm hiểu về các cách tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh

Bài đăng nổi bật

Bí ẩn về chiếc gương bị quỷ ám

Một chiếc gương bí ẩn được cho là gây ra cái chết cho 38 người trong 200 năm qua tại Pháp, tất cả đều chết với nguyên nhân giống nhau là bị ...

Fanpage